Chúng tôi đã tìm thấy 0 results. Xem kết quả
Tìm kiếm nâng cao
we found 0 results
Your search results

Khu Q ciputra Tây Hồ – đẳng cấp sống của giới thượng lưu

Posted by bdstayho24h on 11th Tháng Mười 2019
| 0

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Khu đô thị mới Nam Thăng Long là tổ hợp công trình nhiều dự án với tổng diện tích 323 ha, khu đô thị có vị trí thuận lợi về mọi mặt: cách trung tâm thành phố Hà Nội Hồ Hoàn Kiếm 7,4 km, sân bay Nội Bài 21,5 km, nằm kề với đường cao tốc Thăng Long Nội Bài và bờ nam Sông Hồng, nên có thể giao lưu thuận lợi với tất cả các khu vực khác của Hà Nội. Nằm ngay bên bờ Hồ Tây nên được thừa hưởng vẻ đẹp tự nhiên vốn có của quần thể thắng cảnh Hồ Tây.

Vị trí dự án tại khu đô thị Nam Thăng Long

THIẾT KẾ DỰ ÁN

Khu đô thị Ciputra gồm có nhiều khu biệt thự cao cấp M1, M2, M3, M4, M5 với đầy đủ các dịch vụ tiện nghi nhất cho cư dân. Nơi đây có rất nhiều biệt thự với nhiều loại diện tích và thiết kế khác nhau, các căn biệt thự có từ 3 đến 5 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

vi-tri-m1-ciputra
vị trí m2 ciputra
vị trí m3 ciputra
vị trí m4 ciputra
vị trí m5 ciputra

Liền kề khu Q Ciputra là khu biệt thự mới nhất trong khu đô thị Ciputra, được hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng từ năm 2014. Đây được coi là khu biệt thự cao cấp bậc nhất trong các khu biệt thự tại Ciputra với nhiều thiết kế khác biệt, mang sắc thái riêng, vô cùng độc đáo.

Khu biệt thự cao cấp này được bao quanh bởi khuôn viên xanh và ngập tràn ánh nắng, tầm nhìn thoáng rộng ra công viên, hồ nước và những căn nhà theo cấu trúc uốn vòng quanh. Sắc màu cỏ cây tươi xanh, hồ nước trong lành sẽ đánh thức và nạp thêm năng lượng cho cảm xúc trong bạn mỗi ngày.

Biệt thự khu Q Ciputra được thiết kế với năm phong cách khác nhau, hướng tới sự giản dị, thanh lịch và gần gũi với thiên nhiên. Cửa sổ rộng, tầm nhìn thoáng từ phòng ngủ tới phòng khách, khiến cư dân được tận hưởng trọn vẹn một cuộc số chất lượng và cân bằng với thiên nhiên.

Biệt thự M1 khu Q Ciputra

 Biệt thự khu Q Ciputra.

Biệt thự M2 khu Q Ciputra

 Biệt thự khu Q Ciputra

Biệt thự M3 khu Q Ciputra

 

Biệt thự khu Q Ciputra

Biệt thự M4 khu Q Ciputra

 

Biệt thự khu Q Ciputra

Biệt thự M5 khu Q Ciputra

Biệt thự M5 khu Q Ciputra

Khu biệt thự Q bao gồm các tòa biệt thự với diện tích mặt bằng lớn, đa dạng từ 350m2 đến 900m2, thiết kế khoảng 5 phòng ngủ, phù hợp với sự lựa chọn của những gia đình nhiều thế hệ. Mỗi căn biệt thự đều được bao quanh bởi sân vườn rộng lớn, mang đến cảm giác thoáng mát cho ngôi nhà cũng như những tiện ích cho cư dân sinh sống. Khu biệt thự còn có những dịch vụ cao cấp hàng đầu đi liền với khu căn hộ.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN

Khu biệt thự Ciputra có các dịch vụ hiện đại như khu Ciputra Mall, trường UNIS, trường mẫu giáo Kinderworld, trung tâm thương mại, bể bơi, spa, sân chơi trẻ em, sân Golf, sân tennis, bãi đậu xe, an ninh 24h, bệnh viện trong tương lai, đường sinh thái mới hoàn thành dành riêng cho người đi bộ và đi xe đạp… mang lại cho cư dân một cuộc sống lý tưởng

Tiện ích và dịch vụ

 

 

Leave a Reply

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

Compare Listings

0936 639 922